コンテンツへスキップ

PDL HOUSE

Lần này, chúng tôi sẽ đưa bạn đến một không gian mới toanh của căn Nhà phố khoác lên mình phong cách “MODERN LUXURY ”. Áp dụng cách tiếp cận hiện đại và không lộn xộn, cân bằng không gian và chức năng. Hoà với sự kết hợp độc đáo từ các đồ nội thất mang đường nét riêng biệt, những chi tiết nhỏ lồng ghép tinh tế thể hiện sự ấm áp và sang trọng, bạn có thể dễ dàng tưởng tượng ra nơi ở tuyệt đẹp này.

TẦNG LỬNG

Chủ hộ tận dụng tầng lửng của ngôi nhà để phục vụ cho việc kinh doanh của gia đình. Ở khu vực này, chúng tôi sử dụng vật liệu Đá Marble trắng vân mây, vật liệu gỗ sáng màukim loại bóng màu vàng Gold. Việc kết hợp trên tăng độ phản xạ tạo nên sự sang trọng cho không gian.

Đây là mô hình tích hợp khá độc đáo mang tính thuận tiện cao trong việc quản lý kinh doanh của gia đình, cũng như khẳng định thương hiệu riêng của ngôi nhà.

PHÒNG KHÁCH

“Không gian sống hiện đại”

Khu vực phòng khách có các thiết bị hiện đại tích hợp liền mạch với tủ. Một “hòn đảo” đóng vai trò vừa là khu vực nấu ăn vừa là nơi tụ họp, thúc đẩy ý tưởng về nhà bếp như trái tim của ngôi nhà. Các họa tiết vân mấy trên đá Marble trắng, nội thất chiếu sáng và màu sắc hài hoà làm nên sự hòa quyện liền mạch với tính thẩm mỹ hiện đại.

PHÒNG NGỦ

Là nơi ẩn náu cá nhân được thiết kế để mang lại sự thoải mái và bình yên tối đa. Mỗi phòng đều có chủ đề độc đáo xoay quanh các khía cạnh khác nhau.

“Quyến rũ & Sang trọng”

Phòng ngủ đặc biệt ấn tượng này dành cho mẹ của gia chủ, chúng tôi vẫn áp dụng sàn lót đá Marble trắng, trần nhà viền kim loại vàng bóng và gam màu sáng cho tường. Cạnh đó, đá vân đen và khung cửa kim loại đen không chỉ đơn giản là yếu tố khuếch đại sự quyến rũ của căn phòng, mang đến cho không gian cảm giác sang trọng  được thiết kế riêng. Bệ ngồi bên cửa sổ nhìn ra khu vườn được thiết kế cảnh quan, tủ quần áo và phòng tắm giống như spa đều là những tiện nghi mang chất hiện đại.

“Phòng Master”

Sàn đá Marble trắng nhân vật chính trong vật liệu của dự án lần này. Kết hợp bảng màu đơn sắc tạo cảm giác yên bình và tinh tế. Trong khi đó, đồ nội thất sang trọng và phụ kiện đánh bóng  gợi lên cảm giác thoải mái dễ chịu. Từ sàn nhà đến đồ nội thất, những vật liệu tinh tế này tạo thành nền tảng của thiết kế. Hơn nữa, nó được bổ sung bởi các chi tiết gỗ sắc thái sáng màu mềm mại, hoạ tiết mang tính nữ, cân bằng tính thẩm mỹ tổng thể mang đến cho không gian cảm giác xa hoa và tinh tế phù hợp dành cho vợ chồng gia chủ.

“Nơi trú ngụ đáng yêu”

Căn phòng thứ 3 được thiết kế để phát triển cùng người ở, phòng ngủ của bé tạo nên sự cân bằng tinh tế giữa năng lượng trẻ trung và sự thanh lịch vượt thời gian. Các yếu tố vui nhộn như ảnh chú “Fox” treo tường, những vật dụng trang trí ngộ nghĩnh trên kệ cạnh giường. Phụ kiện là một trong những yếu tố thổi hồn vào không gian với nét cá tính, tinh nghịch.

Đây thực sự là minh chứng cho năng khiếu của nhà thiết kế trong việc tạo ra những môi trường đáng nhớ và hấp dẫn về mặt thị giác.

“Lành”

Một kiệt tác của chức năng hiện đại và thiết kế truyền thống, khu vực thiền định của ngôi nhà. Ở đây, các yếu tố truyền thống như bàn thờ phụng bằng gỗ kết hợp những chi tiết chạm khắc tinh xảo, đồ đạc bằng đồng thau hài hòa với các tiện nghi hiện đại, tạo nên một không gian sang trọng nhưng thoải mái về mặt tinh thần.

Các nhà thiết kế đã thiết kế chu đáo khu vực ngoài trời để tiếp tục không gian thanh bình của ngôi nhà một cách liền mạch. Một khu vườn được thiết kế tỉ mỉ với các loại cây bản địa, tạo ra một không gian yên tĩnh để thiền định hoặc giải trí. Khu vực sân trong, được trang bị chỗ ngồi thoải mái là nơi hoàn hảo để tổ chức các buổi tụ họp hoặc tận hưởng buổi tối yên tĩnh.

 

MODERN LUXURY HOUSE DESIGN

DỰ ÁN: PDL HOUSE

Loại dự án: Nhà Phố

Tổng diện tích sàn: 300m2

Quy mô: 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu

Địa điểm: Bình Thạnh, TP.HCM

Thi công: 06/2024