コンテンツへスキップ

ADV HOUSE

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT | THIẾT KẾ 3D – ADV PROJECT

[ TIỀN SẢNH ]

Bên trong nhà tone ấm được sử dụng cho tường, mang đến cho thị giác người nhìn cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thoát. Để hài hoà không gian, chúng tôi ưu tiên chọn lựa những gam màu sắc cùng tone cho gạch ốp sàn.

Để giảm nhẹ tính đơn điệu của tường hay tăng thêm nét sang trọng, chúng tôi đã thêm các chi tiết thiết kế – với chất liệu nhựa giả gỗ và các vật dụng trang trí phù hợp với phong cách ngôi nhà.

[ KHU BẾP ]

Nhà bếp là không gian nơi người ta sẽ dành nhiều thời gian trong ngày. Điều này sẽ đòi hỏi sự thoải mái và khả năng tiếp cận thích hợp trong tổng thể địa điểm. Vì vậy, trần nhà là một phần rất quan trọng trong thiết kế nhà bếp. Ngoài ra, thiết kế nội thất của ngôi nhà đòi hỏi thiết kế của trần nhà phải đẹp. Vì vậy, một cách rất đơn giản để làm cho trần nhà trông hấp dẫn hơn là chỉ cần thêm một vài chiếc đèn chiếu sáng trên bề mặt.

Bố cục bếp phân chia một cách tinh tế

Bếp được thiết kế theo hướng không gian mở. Điểm nhấn nổi bật là bức ảnh hoa sen trắng, không những nâng cao tính thẩm mỹ và còn tạo bầu không khí thanh tịnh cho thực khách.

Bàn ăn theo lối phong cách Nhật

[ PHÒNG SÁCH ]

Khu vực học tập giúp phát huy năng suất và sự tập trung, tạo không khí cho công việc đầy cảm hứng hoặc sự suy ngẫm yên tĩnh.

Cửa sổ thiết kế với kiểu dáng hình tròn tạo sự uyển chuyển, mềm mại. Không chỉ vậy kiểu dáng hình tròn có thể giúp lấy ánh sáng tự nhiên vừa đủ không gây quá chói cho khu vực nghỉ ngơi.

Cầu thang, bộ phân kết nối các không gian riêng của từng thành viên trong gia đình.

[ PHÒNG NGỦ ]

Bộ bàn ghế kiểu Âu ấm cúng như vẫy gọi bên cửa sổ mang phong cách Nhật, mang đến một nơi thanh bình để thư giãn. Chủ đề màu sắc hài hoà và gỗ xoài được sử dụng như tạo điểm nhấn.

Độc đáo bởi tủ treo đồ được tận dụng như một chức năng vách ngăn. Phân chia không gian thư giản và nơi ngủ nghỉ, vừa riêng biệt nhưng không đóng kín không gian. Qua đó tăng thêm nét cá nhân cho không gian.

Từ sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết cho đến sự tích hợp liền mạch giữa hình thức và chức năng, mọi khía cạnh của nơi cư trú này đều phản ánh cá tính và phong cách sống độc đáo của nó.

[ PHÒNG NGHỈ DÀNH CHO KHÁCH ]

Thiết kế cửa lùa nhầm tiết kiệm diện tích không gian, tăng sức chứa. Đây của là kiểu cửa phổ biến trong những ngôi nhà ở Nhật Bản.

Nhà vệ sinh đặt trong phòng, chính là sự chu đáo của gia chủ đối với khách đến thăm nhà. Đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối cho khách.

Ba vách ngăn được lấy cảm hứng từ các tấm mành ngăn thời cổ xưa của Nhật, cây xanh phía bên cạnh giúp trao đổi không khí trong phòng tốt hơn.

Mọi góc đều được thiết kế chu đáo để hài hòa chức năng với phong cách, mang đến một nơi tôn nghiêm, nơi sự thoải mái đáp ứng sự sáng tạo và kết nối nảy nở.

 

Tên dự án: ADV Project

Địa chỉ: Quận 8, HCM

Tổng diện tích sàn: 2170m2

Quy mô: 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu, 1 tum

Khởi công: 3/2023

Thiết kế: Daiken Vietnam Architects & Associates

Thi công: Daiken Vietnam Architects & Associates